Top 4 cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà

20:28

Không cần đi đâu xa với những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh dùng hằng ngày, cách thực hiện dễ dàng, tiết kiệm sẽ giúp bạn ngăn chặn và thổi bay mùi hôi nách khó chịu, trả lại sự tự tin trong giao tiếp.


Hôi nách tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý của người mắc bệnh, khiến họ cảm thấy khó chịu, mất đi thoải mái khi vận động, giao tiếp với mọi người xung quanh. Để trị bệnh hôi nách từ xưa ông bà ta đã có những phương thuốc dân gian chữa hôi nách hiệu quả được truyền đến ngay nay. Mời bạn cùng tham khảo:

Cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà mang lại hiệu quả bất ngờ


Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà với chanh  


Điều trị hôi nách tại nhà với 1 quả chanh mỗi ngày, bạn có thể khử mùi hôi nách khá hữu hiệu, bởi tính axit có trong chanh giúp diệt nhanh vi khuẩn gây mùi đồng thời làm sạch các tế bào da chết ở vùng nách nhanh chóng. Việc bạn cần làm là:

+ Cắt đôi quả chanh còn tươi, chà siết vào nách khi tắm trong 5 – 10 phút sau đó tắm lại với nước sạch.

+ Bạn có thể dùng nước chanh tươi thoa vào nách sau khi tắm sạch và lau khô mỗi buổi tối để cải thiện độ sáng mịn và tình trạng mùi cho vùng da này.

+ Đây là một trong những cách trị hôi nách đơn giản tại nhà được nhiều người áp dụng.
trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà
Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà bằng chanh
Cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả nhất với lá trầu không

Có thể bạn không biết, nhưng trong lá trầu không có tính cay, nóng, có thể chống lại sự phát triển của các tác nhân “gây mùi” đồng thời làm hạn chế quá trình tiết chất nhờn, mồ hôi và sự sản sinh các tế bào chết của da, khử mùi hôi nách. Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà bằng lá trầu không có thao tác thực hiện đơn giản như sau:

+ Bạn lấy 2 -4 lá trầu không rửa sạch, giã nát và bọc lại bằng một lớp vải mỏng.

+ Chà vào vùng nách khi tắm mỗi ngày rồi rửa lại bằng nước sạch

+ Thực hiện liên tục trong khoảng 1 -2 tháng
điều trị hôi nách tại nhà
Cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả nhất với lá trầu không
 
Cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả tận gốc với củ cải đường

Sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn nếu bạn biết cách tận dụng những nguyên liệu trị hôi nách tận gốc tại nhà 100% từ thiên nhiên, ví dụ như dùng củ cải trắng. Bạn chỉ cần nghiền nát củ cải tươi, lấy nước cốt thoa lên vùng nách sau khi tắm mỗi ngày để hạn chế mùi hôi.

Hoặc bạn có thể bổ sung món củ cải đường trong bữa ăn hàng ngày của mình, chế biến chúng thành những loại đồ uống để thanh nhiệt giải độc, khử mùi hôi nách từ bên trong.
trị hôi nách đơn giản tại nhà
Cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả tận gốc với củ cải đường
Cách chữa bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả nhất bằng giấm ăn

Cách chữa bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả nhất bằng giấm ăn nghe khá vô lý đúng không nào? Nhưng sự thực thì nó khá hiệu quả nhờ vào đặc tính khử mùi, diệt khuẩn của giấm ăn.

Để công thức trị hôi nách này phát huy tác dụng cao nhất, bạn chỉ cần dùng 2/3 thìa giấm trộn cùng 1/2 thìa nước cốt chanh tươi, rồi dùng dung dịch này chấm đều lên vùng da dưới cánh tay sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy mùi hôi nách của mình bắt đầu được giảm xuống đáng kể.

trị hôi nách hiệu quả tại nhà
Cách chữa bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả nhất bằng giấm ăn
Trên đây là một số mẹo trị hôi nách hiệu quả tại nhà hiệu quả, đơn giản được nhiều người áp dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ, hi vọng là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Tuy nhiên, các giải pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Hiện nay, y học hiện đại đã tìm ra giải pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tiên tiến. Đây được xem là bước đột phá lớn giúp mọi người bệnh bị hôi nách nặng hay lâu năm đều có thể điều trị khỏi hoàn toàn một cách nhanh chóng và an toàn. Hiện công nghệ đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tối ưu cho người điều trị.

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là giải pháp trị hôi nách tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ có khả năng loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách, hoàn toàn không cắt rạch, không xâm lấn, không gây tổn thương, không mất thời gian nghỉ dưỡng mang lại kết quả cao nhất chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Tại Việt Nam, Bệnh viện KIM là một trong số rất ít bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, chứng nhận là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng, đặc biệt trong điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi.

Trên đây là một số cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà cũng như cách chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi được thực hiện tại Bệnh viện KIM, khách hàng có thể tham khảo từng ưu điểm và từ đó lựa chọn ra phương pháp chữa hôi nách mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét