Phẫu thuật trị hôi nách có đắt không

20:48
Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM! Em bị mắc chứng hôi nách cũng đã hơn 3 - 4 tháng, dù có dùng nhiều cách nhưng vẫn chưa khỏi. Em nghe nói bệnh viện mình có điều trị hôi nách vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật trị hôi nách có đắt không ak. (Tuấn Anh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM)


Trả lời:

Chào Tuấn Anh! 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp trị hôi nách cũng như mức chi phí phẫu thuật trị hôi nách có đắt không chúng tôi xin được giải đáp như sau:
 

Phẫu thuật trị hôi nách có đắt không ?


Là một phương pháp điều trị hôi nách mới, ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại vào việc loại bỏ hết mầm mống của bệnh hôi nách là các tuyến mồ hôi lớn. Vì vậy nhiều người có thắc mắc rằng phẫu thuật trị hôi nách có đắt không. Bởi tâm lý của bất cứ người dùng nào cũng đều mong muốn được sử dụng một phương pháp điều trị hiệu quả và giá cả phải chăng. Nhưng bạn Tuấn Anh cứ yên tâm nhé, vì trị hôi nách nội soi ở Bệnh viện KIM có mức giá là 8 triệu đồng cho cả hai bên nách. Đây là mức giá hợp lý cho một lần thực hiện phương pháp trị hôi nách nội soi hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm về điều này nhé.

Phẫu thuật trị hôi nách có đắt không
Phẫu thuật trị hôi nách có đắt không ? Đến với Bệnh viện KIM bạn có thể an tâm về vấn đề này

Với chi phí cho một ca phẫu thuật hút bỏ tuyến mồ hôi nách nội soi là 8 triệu đồng, bạn có thể chữa trị khỏi hẳn căn bệnh hôi nách của mình, không còn lo sẽ tái phát trở lại. Với mức chi phí này, Bệnh viện KIM đã chữa trị và được hầu hết khách hàng hài lòng. Thay vì tiêm botox, bạn phải thực hiện định kỳ mới duy trì được hiệu quả thì giải pháp phẫu thuật chỉ thực hiện một lần, theo tính toán việc chữa trị bằng giải pháp phẫu thuật sẽ kinh tế hơn rất nhiều.

Tại Bệnh viện KIM, công nghệ phẫu thuật chữa hôi nách vận dụng công nghệ nội soi, giúp bạn thực hiện ca chữa trị đảm bảo các tiêu chí an toàn – nhẹ nhàng – không xâm lấn, không để lại sẹo và hiệu quả dài lâu. Quy trình chữa trị được thực hiện trong phòng mổ được vô trùng – sát khuẩn kỹ càng nên không gây nên tình trạng viêm nhiễm, gây phiền toái về sau. Bệnh viện đảm bảo chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề phau thuat tri hoi nach co dat khong mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu

Chi phí tri hoi nach co dat khong được quyết định tùy thuộc vào chất lượng cơ sở điều trị mà bạn chữa trị. Ở những cơ sở kém chất lượng, quy trình chữa trị thô sơ, chi phí cho ca phẫu thuật có thể thấp hơn tuy nhiên, bạn sẽ đối mặt với những nguy cơ gặp phải thất bại – biến chứng và nguy cơ tái phát là rất cao.

Bạn Tuấn Anh thân mến khi đến với Bệnh viện KIM bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề phẫu thuật trị hôi nách có đắt không ? Chỉ cần bỏ ra chi phí một lần nhưng chắc chắn bạn sẽ có được kết quả lâu dài, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và đánh bay mùi hôi khó chịu.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét