Nách bị chảy mồ hôi phải làm sao

00:25
Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Vùng nách dưới cánh tay của em chảy mồ hôi rất nhiều, nhất là khi em đi ra đường, nó còn có mùi hôi hơi khó chịu nữa. Điều này làm em cứ thấy ngại khi ngồi gần mấy anh trong cơ quan. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nách bị chảy mồ hôi phải làm sao để giảm đi và khô thoát được ak. (Mai Thảo, Nha Trang)


Trả lời:

Chào bạn Mai Thảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. 

Nách nhiều mồ hôi khiến vùng da dưới cánh tay không được khô ráo, điều này gây khó chịu và làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hằng ngày, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và có thể là nguy cơ gây ra một số bệnh da liễu. Dưới đây là một số phương pháp trị mồ hôi nách hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Nách bị chảy mồ hôi phải làm sao


1. Cách trị mồ hôi nách ra nhiều tại nhà dễ dàng với khoai tây

Ngoài vai trò là món ăn bổ dưỡng trong cuộc sống hằng ngày, khoai tây còn là cách trị mồ hôi nách cực kỳ hiệu quả.

Cách trị nách nhiều mồ hôi được thực hiện như sau: sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thái 2 lát khoai tây mỏng rồi đắp vào nách. Giữ trong vòng 20′ sau đó rửa thật sạch. Đều đặn thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà khoai tây mang lại đấy.


2. Cách trị ra mồ hôi nách hiệu quả với muối tinh

Trong muối tinh có tính kháng khuẩn rất cao, vì vậy là một trong những cách trị mồ hôi nách hiệu quả.

Cách trị mồ hôi nách tại nhà bằng muối này như sau: Pha 50gr muối tinh vào chậu nước tắm, ngâm nách trong dung dịch muối tinh khoảng 20′. Công dụng diệt khuẩn của muối tinh sẽ thôi bay mùi hôi nách khó chịu. Muối tinh là một trong những cách trị mồ hôi nách ra nhiều đơn giản mà hiệu quả đấy.

nách nhiều mồ hôi
Nách nhiều mồ hôi có thể điều trị bằng muói tính

 3. Cà chua – Cách trị ra mồ hôi nách dễ dàng không tưởng

Thực hiện cách trị ra mồ hôi nách nhiều: Dùng 1 quả cà chua, bỏ hạt và xay nhuyễn, rồi cho thêm 1 ít nước ấm theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, dùng dung dịch này thoa đều vào vùng da dưới cánh tay, đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


4.  Trị nách nhiều mồ hôi bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Những phương pháp giảm tiết mồ hôi nách từ nguyên liệu tự nhiên tuy có mang lại hiệu quả nhưng lại chỉ là biện pháp tạm thời không thể điều trị tận gốc sự tăng sinh tiết mồ hôi vùng nách – nguyên nhân chính dẫn đến nách bị hôi. Để loại bỏ mồ hôi vùng nách 1 cách triệt để nhanh chóng, không tái phát các bạn nên sử dụng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.

Công nghệ sử dụng đầu hút nội soi hút bỏ hoàn toàn chân tuyến mồ hôi lớn, giảm tiết mồ hôi vùng nách đồng thời trị hôi nách triệt để nhanh chóng, cho kết quả điều trị hôi nách cao. Do tuyến mồ hôi lớn gây mùi được loại bỏ hiệu quả nên kết quả duy trì lâu dài, mùi hôi không có cơ hội quay trở lại. Hiện nay, phương pháp này đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM, giúp cho hàng ngàn khách hàng thoát khỏi chứng mồ hôi nách triệt để.

nách bị chảy mồ hôi phải làm sao
Nách bị chảy mồ hôi phải làm sao ? Câu trả lời chính là phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.

Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được gây tê cục bộ ở hai bên nách. Do chữa hôi nách bằng phương pháp Hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách nên không để lại sẹo sau điều trị. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi, săn chắc.

Trên đây là một số thông tin tư vấn về vấn đề nách bị chảy mồ hôi phải làm sao? Bạn Thảo có thể tham khảo. Và để biết chính xác tình trạng nách nhiều mồ hôi của mình nên lựa chọn phương pháp nào là phù hợp bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét