Một số phương pháp chữa bệnh hôi nách bạn nên bỏ túi

21:36

Để ngăn chặn và đánh bay mùi hôi nách khó chịu, khiến bạn mất đi sự thoải mái, tự tin trong giao tiếp bạn nên tham khảo một số phương pháp chữa bệnh hôi nách tại nhà bằng những nguyên vật liệu tự nhiên có sẵn trong gian bếp nhưng mang lại tác dụng thần kỳ. 


Hôi nách là một chứng bệnh xuất phát từ tình trạng tuyến mồ hôi tiết ra nhiều, vì thế các phuong phap chua benh hoi nach đều có hai chiều, ngăn chặn, giảm thiểu mồ hôi tiết ra, đánh bay mùi hôi nách khó chịu. Với những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, chi chí rẻ, dễ thực hiện bạn vẫn có thể chữa dứt điểm căn bệnh phiền toái này.

Bỏ túi một số phương pháp chữa bệnh hôi nách

Phương pháp dân gian chữa hôi nách bằng phèn chua

Đập nhỏ phèn chua ra bỏ vào tô sành rồi bắt lên lửa than hoặc bếp ga nấu ( không cần bỏ nước vào ), phèn chua nóng lên sẽ tự chảy ra. Canh phèn vừa tan hết thì nhắc xuống,  sau đó bạn để cho phèn lỏng hơi đặc lại rồi dùng muỗng nạo từ từ ra. Khi miếng phèn nhỏ khô đặc lại rồi các bạn dùng chày giã nhuyễn. Đựng phèn chua đã giã nhuyễn vào trong hộp kín, để nơi khô ráo. Khi tắm xong, bạn dùng ngón tay chấm vào phèn rồi thoa vào nách như phấn. Đây được xem là phương pháp chữa bệnh hôi nách an toàn và lành tính.
phương pháp chữa bệnh hôi nách
Phương pháp chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả tạm thời bằng mướp đắng
Mướp đắng là một trong phương pháp trị bệnh hôi nách hiệu quả. Lá mướp đắng có công dụng rất tốt trong việc chữa trị bệnh hôi nách. Bạn lấy lá mướp đắng sau đó giã nhuyễn, bỏ bã, lấy nước rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay và bạn nên thực hiện cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả này mỗi ngày thì mùi hôi nách sẽ biến mất dần sau khoảng 1 tuần.
Cách trị hôi nách bằng lá trầu không
Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy lá trầu không chứa các chất Tanin, đường, Diataza và tinh dầu. Ngoài ra, trầu không còn chứa một dạng Phenol có tên là Chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Chính vì vậy cách khử mùi hôi nách bằng trầu không được rất nhiều người áp dụng và đã mang lại hiệu quả rất cao.
phương pháp trị bệnh hôi nách
Phương pháp trị bệnh hôi nách bằng lá trầu không
 Cách trị hôi nách bằng chanh tươi

Chanh không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và trị mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất Axit có tác dụng khử trùng và khử mùi hôi.

Cách trị hôi nách bằng mướp đắng (khổ qua)
Khổ qua (miền Bắc gọi là mướp đắng) được biết đến như một món ăn ngon với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như làm mát, thanh lọc, bổ phế, thận… Trong y học, khổ qua được xem như một vị thuốc trị bách bệnh như: ngăn ngừa ung thư, phòng chống nghẽn động mạch, giảm lượng đường trong máu, giảm cân, ổn định đường huyết…

 Phương pháp chữa bệnh hôi nách bằng muối
Trong muối biển có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi… Theo nhiều cuộc nghiên cứu, muối biển có khả năng giết chết vi khuẩn cư trú ở trên bề mặt da, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể một cách hiệu quả.
 chữa bệnh hôi nách
Chữa bệnh hôi nách bằng muối

Phương pháp trị bệnh hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi

Để điều trị hôi nách triệt để vĩnh viễn thay vì thực hiện các phuong phap tri benh hoi nach bằng nguyên liệu tự nhiên bạn có thể tham khảo phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp trị bệnh hôi nách hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện với thời gian thực hiện là 40 phút cho cả 2 bên nách. Sau khi thực hiện hút bỏ nội soi, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt như bình thường nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.
trị hôi nách
Trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi

Trên đây là một số phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả bạn có thể tham khảo và tùy vào nhu cầu lựa chọn cho mình giải pháp điều trị phù hợp nhất. Lời khuyến của Bác sĩ Bệnh viện KIM bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp và lên kế hoạch điều trị an toàn nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét