Trị hôi nách nội soi có đau không - Chuyên gia tư vấn

02:49
Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em bị hôi nách cũng khá lâu, dùng nhiều cách nhưng không khỏi. Em có nghe nói nhiều về phương pháp trị hôi nách nội soi nhưng do tâm lý hay sợ đau nên em đang băn khoăn liệu trị hôi nách nội soi có đau không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Mai Thảo, Bến Tre)


Trả lời:

Chào bạn Mai Thảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn đang lo lắng trị hôi nách nội soi có đau không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trong các phương pháp chữa hôi nách phổ biến hiện nay, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các bác sĩ chuyên khoa và người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn đối với sức khỏe, thẩm mỹ vùng nách.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là kỹ thuật sử dụng thiết bị nội soi kết hợp với máy hút áp lực ly tâm nhẹ nhàng loại bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn. Cho kết quả trị hôi nách lâu dài, ngăn ngừa khả năng tái phát, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi. Tuy nhiên, do tâm lý nên khách hàng thường băn khoăn liệu chữa hôi nách nội soi có đau không ?
  
Trị hôi nách nội soi có đau không
Trị hôi nách nội soi có đau không ? Là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng 

Phẫu thuật trị hôi nách nội soi có đau không?


Chua hoi nach noi soi co dau khong ? cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng khi gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn. Theo các bác sĩ chuyên khoa, trị hôi nách nội soi không đau. Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được bác sĩ gây tê vùng nách để cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra, Hút bỏ nội soi không phải là phẫu thuật, không cắt rạch da do đó không gây đau. Cũng nhờ thiết bị nội soi mà toàn bộ vùng tuyến, cấu tạo vùng nách được phóng đại, giúp bác sĩ thực hiện hút bỏ tuyến mồ hôi một cách chính xác, không xâm lấn các vùng khác, hạn chế tối đa tình trạng đau rát, chảy máu hay tổn thương các cơ quan lân cận.

Do đó, trị hôi nách nội soi không hề gây đau đớn, bạn cũng không cần nghỉ dưỡng hay mất nhiều thời gian chăm sóc. Hiện nay, phương pháp này đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM giúp cho hàng ngàn khách hàng thoát khỏi những phiền phức do mùi hôi nách gây ra. 

Sau khi thực hiện tại trị hôi nách tại Bệnh viện KIM, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường và không phải lo lắng tri hoi nach noi soi co dau khong nữa nhé. 

Bạn Thảo thân mến, để biết chính xác trị hôi nách nội soi có đau không bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn nhanh chóng chấm dứt mùi hôi khó chịu này.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét