Chữa hôi nách nội soi được bao lâu ?

21:38
Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Chồng em mắc chứng hôi nách, mùi hôi rất khó chịu, em có cho chồng thử nhiều cách rồi nhưng không hiệu quả. Em có nghe mấy người bạn giới thiệu về phương pháp chữa hôi nách nội soi. Vậy bác sĩ cho em hỏi chữa hôi nách nội soi được bao lâu ak. Có duy trì vĩnh viễn được không ? (Cao Trang, Ninh Thuận)


Trả lời:

Chào bạn Trang! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với câu hỏi của bạn chua hoi nach noi soi duoc bao lau chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hôi nách là một căn bệnh khá tế nhị, nó không chỉ làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, mất thoải mái và e ngại khi giao tiếp mà còn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Khi vùng da dưới cánh tay tiết ra mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, khu vực này sẽ trở nên bị ẩm ướt, ngoài ra, nhiệt độ ở đây khá ấm là điều kiện tốt cho vi khuẩn được hình thành và phát triển chính là nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách. 
Nếu các bạn nghĩ rằng chỉ cần chữa bệnh hôi nách ở ngoài da thì đó cũng chính là lý do mùi hôi nách không thể điều trị dứt điểm được, mà đó chỉ là cách đối phó tạm thời, khi bạn ngừng điều trị, mùi mồ hôi sẽ xuất hiện trở lại.
Hiện nay, trị hôi nách nội soi là phương pháp điều trị bệnh lý hôi nách mới, tiên tiến hiện đại, sử dụng đầu hút nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng hút bỏ toàn bộ các tuyến mồ hôi lớn – vốn là mầm mống sản sinh ra mùi hôi khó chịu ra khỏi cơ thể. Từ khi mới được đưa vào ứng dụng trong thực tế, đã có rất nhiều người thắc mắc rằng chữa hôi nách nội soi được bao lâu
Chữa hôi nách nội soi được bao lâu
Chữa hôi nách nội soi được bao lâu ? Phương pháp này có khả năng điều trị mùi hôi nách tận gốc và đạt kết quả lâu dài

Chữa hôi nách nội soi được bao lâu ?


Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi sử dụng thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm để hút ra ngoài loại bỏ hoàn toàn các tuyến mồ hôi lớn, triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây mùi, ngăn chặn hôi nách tái phát trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng trị hôi nách nội soi được bao lâu.

Mặt khác, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi còn có khả năng loại bỏ mô mỡ thừa tại vùng nách, hỗ trợ quá trình sáp xếp, củng cố liên kết collagen và elastin, vùng nách không những hết mùi hôi mà còn thông thoáng, khô ráo, săn chắc, mịn màng.

Phương pháp trị hôi nách này ứng dụng thiết bị nội soi tiên tiến, đảm bảo tiến hành chính xác, không xâm lấn, không gây tổn thương, không để lại sẹo. Đặc biệt, quá trình trị hôi nách tiến hành tại bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng, mang lại hiệu quả lâu dài nên bạn có thể an tâm về vấn đề tri hoi nach noi soi duoc bao lau nữa nhé.

Bạn Trang thân mến, vấn đề "chữa hôi nách nội soi được bao lâu" có khả năng đạt kết quả duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu chồng chị kết hợp với việc vệ sinh và các bài tập thể thao tại nhà. Tốt nhất, chị nên khuyên anh đến bệnh viện sớm để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn cũng như đưa ra kế hoạch điều trị hôi nách hiệu quả.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét