Trị hôi nách có nguy hiểm không - Chuyên gia giải đáp

19:57

Hiện nay, hôi nách được xem là một chứng bệnh phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Không chỉ làm cho người mắc bệnh cảm thấy khó chịu, không thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày mà còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh. Vậy để khắc phục căn bệnh này trị hôi nách có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Bệnh hôi nách được hình thành do sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Nguyên nhân bệnh hôi nách đó là việc tiết ra quá nhiều mồ hôi và dịch nhờn kết hợp với sự hoạt động mạnh của vi khuẩn sẽ khiến cơ thể bạn có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như giao tiếp hằng ngày.
Hiện nay, để ngăn chặn tình trạng hôi nách có rất nhiều các phương pháp chữa trị được áp dụng như: các loại thuốc uống, thuốc bôi ngoài da, các phương pháp trị hôi nách từ nguyên liệu thiên nhiên (như: mướp đắng, cà chua, củ cả trắng, chanh, gừng…), các phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao…

Cũng chính vì có quá nhiều phương pháp trị hôi nách như vậy khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu rằng: “trị hôi nách có nguy hiểm không?”.
Trị hôi nách có nguy hiểm không
Trị hôi nách có nguy hiểm không tùy thuộc vào công nghệ điều trị và chất lượng dịch vụ của trung tâm thẩm mỹ

Trị hôi nách có nguy hiểm không ?

Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM, hôi nách là căn bệnh không hề gây bất kỳ nguy hiểm nào cho người mắc phải. Nhưng chúng lại gây ra không ít phiền toái và lo lắng cho khổ chủ trong giao tiếp hằng ngày. Để trị hôi nách, nhiều người đã áp dụng những công thức khác nhau. Và mỗi công thức lại chỉ mang đến một hiệu quả nhất định.

Đa phần những cách trị hôi nách tư thiên nhiên không gây nguy hiểm cho con người nhưng hiệu quả của chúng mang lại không cao. Khi áp dụng trị hôi nách từ thiên nhiên, bạn chỉ có được kết quả tức thời, nếu dừng sử dụng mùi hôi nách lại quay lại nhanh chóng. Việc sử dụng các loại thuốc bôi ngoài da cũng vậy, và đối với những ai dị ứng với thành phần nào của thuốc thì cũng dễ gây nguy hiểm mà kết quả mang lại cũng không được như mong đợi.

Bên cạnh đó khi tìm hiểu việc trị bệnh hôi nách có nguy hiểm không điều quan trọng là bạn phải chọn cho mình công nghệ chữa hôi nách tiên tiến, đã được nghiên cứu và kiểm định cụ thể. Cùng với đó là chất lượng địa chỉ thẩm mỹ sẽ thực hiện trị hôi nách cho bạn phải đảm bảo chất lượng, uy tín về chuyên môn và kỹ thuật thực hiện.

Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ thực hiện điều trị hôi nách uy tín, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Không chỉ giúp đánh bay toàn hoàn mũi hôi nách khó chịu chỉ sau một lần thực hiện mà còn ngăn chặn mùi hôi tái phát, làm sáng và săn chắc vùng da dưới cánh tay nhờ vào phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi. 

Theo cơ chế trị hôi nách của phương pháp này là dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để hút bỏ tuyến mồ hôi gây mùi (nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách), đưa chúng ra bên ngoài cơ thể để không còn phát sinh mùi hôi nách. Tuyến mồ hôi được đưa ra ngoài hoàn toàn bằng ống hút chuyên dụng, đầu nội soi có gắn camera phóng đại, giúp các bác sĩ quan sát chính xác nhất tuyến mồ hôi gây bệnh để loại bỏ tuyến mồ hôi. Cơ hội để trị tận gốc hôi nách từ 50 – 60%.

Không đau, không để lộ sẹo, không xâm lấn, đảm bảo an toàn... chính là những ưu điểm của phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi. Thực hiện trị hôi nách tại bệnh viện KIM khách hàng toàn có thể an tâm về vấn đề trị hôi nách có nguy hiểm không.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét