Trị hôi nách bằng sữa rửa mặt có hiệu quả không ?

00:50

Nghe có vẻ khó tin nhưng trị hôi nách bằng sữa rửa mặt lại đang là phương pháp được nhiều bạn truyền tai nhau rộng rãi trong thời gian qua. Với công dụng xóa bay mùi hôi, làm vùng da trắng sáng hơn. Vậy thực hư về tác dụng của trị hôi nách bằng sữa rửa mặt có hiệu quả hay không ? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Trên thực tế sữa rửa mặt có tác dụng tẩy nhờn tiết ra trên da mặt, làm sạch bụi bẩn trên da, giảm tình trạng chất nhờn và bụi bẩn bít kín lỗ chân lông gây mụn. Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên là việc chị em nên làm để chăm sóc bảo vệ làn da của mình. Tuy nhiên, việc trị hôi nách bằng sữa rửa mặt có phải là phương pháp trị hôi nách tối ưu không thì lại chưa được kiểm chứng cụ thể.

Trị hôi nách bằng sữa rửa mặt có hiệu quả không

Nhiều người dùng sữa rửa mặt để đối phó với mùi hôi nách khó chịu bằng cách dùng sữa rửa mặt vệ sinh massage cách mỗi ngày. Không thể phủ nhận cách trị hôi nách bằng sữa rửa mặt cũng mang đến những hiệu quả nhất định. Nguyên nhân là do sữa rửa mặt tẩy sạch bã nhờn và mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay, diệt khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn ăn bã nhờn có cơ hội gây mùi. Ngoài da hương thơm từ sữa rửa mặt cũng phần nào át đi mùi hôi khó chịu.

Tuy nhiên, việc trị hôi nách bằng sữa rửa mặt lại chỉ mang đến hiệu quả mang tính tạm thời. Do sữa rửa mặt chỉ làm sạch bề mặt vùng da nách mà không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây mùi khó chịu là các tuyến mồ hôi lớn nằm sâu trong cấu trúc vùng nách. Do đó, mùi hôi chỉ được loại bỏ tạm thời sau đó lại mau chóng xuất hiện trở lại nếu cơ thể hoạt động mạnh. Vì vây, trước khi quyết định thực hiện trị hôi nách bằng sữa rửa mặt các bạn nên cân nhắc thật kĩ

Trị hôi nách bằng sữa rửa mặt
Trị hôi nách bằng sữa rửa mặt có thực sự hiệu quả không ?

Mách bạn mẹo chữa hôi nách một lần cho hiệu quả lâu dài 

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ y học hiện đại việc điều trị hôi nách đã không còn là vấn đề nan giải với công nghệ trị hôi nách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.

  • Công nghệ sử dụng đầu hút nội soi chuyên dụng hút bỏ hoàn toàn chân các tuyến mồ hôi lớn vùng nách loại bỏ tận gốc căng nguyên gây ra mùi hôi khó chịu
  • Trị hôi nách nhanh chóng triệt để chỉ sau một lần hút nội soi duy nhất
  • Trị hôi nách không phẫu thuật đầu hút được đưa qua một vết rạch nhỏ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn và không để lại sẹo.

Tại Việt Nam, Bệnh viện KIM đang là địa chỉ ứng dụng thành công phương pháp này, điều trị triệt để bệnh hôi nách ở nhiều khách hàng, đánh bay hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu, mang lại vùng da dưới cánh tay trắng sáng, săn chắc và mềm mịn hơn. Với ưu điểm không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, an toàn tới sức khỏe và cho kết quả lâu dài nhất.

Như vậy, trị hôi nách bằng sữa rửa mặt chỉ là phương pháp điều trị tạm thời, để đánh bay mùi hôi khó chịu này tận gốc thì hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi ở nách bằng công nghệ nội soi hiện đại tạo Bệnh viện KIM mới chính là giải pháp hoàn hảo bạn nên lựa chọn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét