Công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn an toàn tại bệnh viện Kim

21:15

Hôi nách là vấn đề rất tế nhị và được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tại bệnh viện Kim hiên nay đã có công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn một lần duy nhất, giúp chị em phụ nữ tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể mà không cần lo ngại chảy mồ hôi.

Công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn
Công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn

Công nghệ Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn Là Gì


Hôi nách hay thường gọi là tình trạng viêm cánh là nỗi ám ảnh lớn của những ai không may mắc phải. Hẳn bạn đã phải tìm đủ mọi cách để điều trị nhưng vẫn không giải quyết được triệt để ? Vì sao? Các chuyên gia cho rằng, việc chữa trị sở dĩ không khỏi hẳn là do bạn chỉ mới can thiệp ở bên ngoài mà chưa tìm được nguồn gốc gây bệnh.

Trị hôi nách vĩnh viễn được điều trị bằng công nghệ nội soi, hút bỏ tuyến mồ hôi với đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và camera nên có thể  quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách. Lực hút chân không có tác dụng tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi lớn khiến chúng vỡ nhỏ và đầu hút sẽ loại bỏ ngay lập tức. Chính vì tuyến mồ hôi bị loại bỏ nên mùi hôi quay trở lại là điều rất khó xảy ra.

Đối Tượng Nên Đi Trị Hôi Nách

- Người mắc bệnh hôi nách ở các mức độ nặng hay nhẹ

-Người bị bệnh hôi nách bẩm sinh

- Người ra mồ hôi nách nhiều

-Người mắc chứng hôi nách và đã trị bằng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả.

Trị hôi nách vĩnh viễn là mong muốn của rất nhiều người, vì mùi hôi khó chịu vùng cánh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không chỉ bản thân người đó mà còn với những người xung quanh. Nếu chỉ bị viêm nhẹ và mùi hôi xuất hiện do vệ sinh cá nhân kém thì bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt, vệ sinh thân thể đúng cách thì có thể cải thiện được. Nhưn với những trường hợp bị do tuyến mồ hôi, thì chỉ có phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách mới khắc phục được.

Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn Đúng Cách Được Thực Hiện Như Thế Nào


Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng
Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh lý và tư vấn một cách chi tiết về kỹ thuật trị bệnh hôi nách vĩnh viễn tại Bệnh viện để khách hàng hiểu rõ. Đồng thời, bs cũng sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng để có kế hoạch điều trị tận gốc từ bên trong lẫn bên ngoài. Vì có nhiều người do có thói quen vệ sinh cơ thể không đúng cách nên cũng gây nên mùi cơ thể “khó ưa”.

Bước 2: Khoanh vùng cần thực hiện bằng bút y tế chuyên dụng
Bác sĩ sẽ dùng bút khoanh vùng tuyến mồ hôi nách để khi thực hiện thao tác chuẩn xác, không gây xâm lấn và tổn thương da. Bác sĩ ở cơ sở uy tín sẽ khoanh vùng chính xác cho từng đối tượng khách hàng.

Bước 3: Gây tê và thực hiện hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi
Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được gây tê nên không hề có bất kỳ cảm giác khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình bác sĩ tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi lớn.

Bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống dẫn, cho phép bác sĩ có thể thăm dò và quan sát toàn bộ vùng tuyến mồ hôi bên trong. Nhờ vậy, tuyến mồ hôi gây mùi nhanh chóng được hút bỏ và đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể.

Đặc biệt, nếu vùng nách của bạn có lượng mỡ thừa tích tụ quá nhiều, thiết bị nội soi cũng sẽ loại bỏ khối mỡ một cách nhẹ nhàng và thật an toàn.

Bước 4: Băng ép vùng nách
Bước cuối cùng, bạn sẽ được băng một lớp băng nhẹ để băng ép lại tránh nhiễm trùng vùng nách. Sau khi điều trị, bạn sẽ không gặp quá nhiều phiền toái hay đau đớn, nhưng để vết thương phục hồi hoàn toàn, bạn nên vận động nhẹ nhàng trong vài ngày đầu.

Những Tiêu Chí Cam Kết Chất Lượng Trị Hôi Nách Tại BV KIM

- Trị hôi nách vĩnh viễn nhờ công nghệ nội soi hiện đại

Đây là công nghệ tiên tiến hiện nay, được áp dụng độc quyền cho quá trình điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách. Đầu thiết bị được gắn đèn chiếu sáng và camera nên tuyến mồ hôi được tìm thấy chính xác và nhanh chóng, việc loại bỏ đảm bảo tận gốc và triệt để. Đó là lý do khiến bạn chắc chắn ca điều trị không bị tái phát về sau.

- Kỹ thuật điều trị an toàn, không gây tổn thương hay để lại sẹo về sau

Chỉ với một nố trích nhỏ ở vùng nách và hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng thiết bị chuyên dụng, bạn hoàn toàn không phải thực hiện cắt rạch hay mổ xẻ nên sẽ không để lại sẹo sau điều trị.

- Kết hợp cải thiện vùng da nách trắng mịn, loại bỏ màu thâm

Không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, vùng da nách cũng được sắp xếp lại collagen giúp làn da trở nên săn chắc, trắng mịn ngoài mong đợi của khách hàng

- Thời gian điều trị nhanh chóng

Chỉ với khoảng 30 phút tiến hành ca điều trị hôi nách vĩnh viễn tại KIM Hospital bạn đã có thể loại bỏ được nỗi ám ảnh viêm cánh nặng mùi bấy lâu. Đồng thời, dịch vụ điều trị này cũng không làm mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng, chăm sóc vết thương của bạn, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Với công nghệ và quy trình trị hôi nách vĩnh viễn tại Kim Hospital bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp phải vấn đề ra mồ hôi ở nách

Share this :

Next
0 Nhận Xét