Hôi nách có chữa được không

20:54
Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Em năm nay 26 tuổi, em bị mắc chứng hôi nách chừng 3 - 4 tháng nay, mồ hôi chảy nhiều và có mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của em. Mong bác sĩ tư vấn giúp hôi nách có chữa được không ak? (Bảo Huy, Kiên Giang)


Trả lời:

Bạn Huy thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với tình trạng bạn đang gặp phải, bạn băn khoăn bệnh hôi nách có chữa được không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hôi nách có chữa được không

Bệnh hôi nách có chữa khỏi được không? là câu hỏi chung của rất nhiều người, đặc biệt là những người mắc phải bệnh hôi nách. Hôi nách xuất phát từ sự phát triển quá mức của tuyến mồ hôi của vùng da dưới cánh tay, kết hợp cùng vi khuẩn dẫn đến tình trạng hôi nách.

Hôi nách không phải là một tình trạng bệnh lý nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều người, trong đó có bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng bởi hiện nay, các giải pháp thẩm mỹ hiện đại đã cho phép chữa hôi nách hoàn toàn một cách dễ dàng nhất.

Hiện nay, công nghệ chữa hôi nách được đánh giá cao là kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi bằng máy hút áp lực ly tâm. Kỹ thuật này cho phép bác sĩ hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi vùng da dưới cánh tay của bạn, loại bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu hoàn toàn, nên bạn có thể an tâm về vấn đề benh hoi nach co chua duoc khong ?
Hôi nách có chữa được không
Hôi nách có chữa được không là câu hỏi của nhiều khách hàng ? kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách hiệu quả
Máy hút áp lực ly tâm được đưa vào nách chỉ thông qua một điểm trích nhỏ trên bề mặt da nên không gây tổn thương, không để lại sẹo xấu. Đồng thời, đầu máy hút áp lực li tâm còn được gắn camera chuyên dụng cùng với thiết bị nội soi, đèn chiếu, giúp bác sĩ nhận biết được toàn bộ vị trí của tuyến nội soi để thực hiện thao tác chính xác, hạn chế tổn thương.

Đầu hút nội soi hút bỏ hết chân các tuyến mồ hôi lớn gây mùi ở vùng nách và đưa chúng ra ngoài cơ thể từ đó mùi hôi cũng được loại bỏ hoàn toàn và không có cơ hội quay trở lại.
Đã và đang ứng dụng phương pháp trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi, Bệnh viện KIM đã nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ đánh bay mùi hôi nách mà còn duy trì kết quả chữa trị lâu dài, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. Benh hoi nach co chua khoi duoc khong sẽ trở nên đơn giản chỉ sau một lần thực hiện trị hôi nách tại KIM hospital bạn sẽ có lại sự thoải mái và tự tin trong cuộc sống khi không còn mùi mồ hôi khó chịu. 

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi "hôi nách có chữa được không" của bạn Bảo Huy. Tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, tìm ra căn nguyên bệnh và từ đó lên kế hoạch điều trị hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi phù hợp, an toàn, mang lại kết quả cao.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét