Bị hôi nách nặng phải làm sao để chữa trị triệt để

23:54

Bị hôi nách nặng khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, mất đi sự thoải mái trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc và mọi người xung quanh. Vậy bị hôi nách nặng phải làm sao ? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 


Bệnh hôi nách là căn bệnh khá phổ thông nên bạn không nên phải tự ti về bản thân.Với vấn đề bị hôi nách nặng phải làm sao và có cách nào chữa trị bệnh hôi nách nặng hiệu quả không không chỉ là nỗi băn khoăn của riêng bạn. Với rất nhiều người bị hôi nách thường không biết phải làm sao để giảm bớt mùi cơ thể để có thể tự tin hoạt động làm việc.

Bị hôi nách nặng phải làm sao ?


Bệnh hôi nách có thể bị gặp ở bất cứ người nào không phân biệt nam nữ. Bệnh có tính chất ở mức độ nặng hay nhẹ tùy vào cơ địa của từng người. Theo nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn điều tiết quá mạnh sản sinh ra các axit béo khi kết hợp với  vi khuẩn phân hủy sẽ phân hủy ra mùi hôi khó chịu. Vậy Bi hoi nach nang phai lam sao ?

Bị hôi nách nặng
Bị hôi nách nặng phải làm sao là câu hỏi của nhiều khách hàng

- Thường xuyên tắm rửa sạch sẽ: tắm rửa sạch sẽ cũng như sử dụng các sản phẩm diệt khuẩn sẽ giúp bạn hạn chế phần nào mùi cơ thể.

- Hạn chế ăn đồ cay, các đồ uống chứa caffein: các đồ ăn cay nóng, cà phê hay các đồ uống chứa caffein sẽ khiến cơ thể dễ đổ mồ hôi cũng như làm mồ hôi có mùi nặng hơn. Cần duy trì  chế độ ăn uống lành mạnh giàu chất xơ và vitamin sẽ giúp cơ thể bạn kiểm soát lượng mồ hôi.

- Trang phục: nên chọn các loại quần áo thoáng mát, chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi.

- Uống nhiều nước cũng giúp mùi cơ thể giảm bớt hơn.

- Giảm mùi hôi nách bằng một số cách dân gian như chữa hôi nách bằng lá trầu không, chanh,… tuy nhiên các cách này chỉ giảm bớt phần nào mùi cơ thể, hôi nách vẫn có thể tái phát chứ không thể trị hôi nách nặng một cách triệt để. Vậy chữa trị hôi nách nặng triệt để bằng cách nào?

Bị hôi nách nặng phải làm sao? Nhờ sự tiến bộ của nền y học hiện đại, các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đã tìm ra phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách giúp điều trị căn bệnh này tận gốc và hiệu quả. Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách sử dụng thiết bị nội soi và máy hút áp lực ly tâm cho phép bác sĩ quan sát toàn bộ tuyến mồ hôi nằm sâu bên trong một cách chính xác sau đó hút bỏ nhanh chóng tuyến mồ hôi nách ra khỏi cơ thể một cách triệt để.  Do nguyên nhân gây mùi đã được loại bỏ tận gốc nên bệnh hôi nách được điều trị vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất.
Bị hôi nách nặng phải làm sao
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách giúp điều trị căn bệnh hôi nách tận gốc
Hiện nay, Bệnh viện KIM đang áp dụng thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vào điều trị bệnh bị hôi nách nặng hiệu quả được các chuyên gia đầu ngành và khách hàng đánh giá rất cao. Đây là công nghệ trị hôi nách hiện đaị và cho hiệu quả tối ưu nhất trong việc trị hôi nách hiện nay. Công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn này được Bệnh viện KIM nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam và đem lại hiệu quả vĩnh viễn cho rất nhiều khách hàng.   

Bị hôi nách nặng phải làm sao sẽ được bác sĩ Bệnh viện KIM giải đáp cụ thể, tìm ra nguyên nhân và từ đó đưa ra kế hoạch điều trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi nách lớn nội soi. Chỉ sau một lần điều trị giúp đánh bay mùi hôi, mang lại cho bạn sự tự tin và thoải mái.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét