Quy trình điều trị hôi nách nội soi hiệu quả nhất tại bệnh viện

21:27

Điều trị hôi nách bằng phương pháp nội soi ngày nay rất được nhiều bác sĩ ưu chuộng và chọn đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho quá trình khử sạch mùi hôi trên cơ thể của mình. Dưới đây là quy trình trị hôi nách nội soi hiệu quả nhất tại Bệnh Viện Kim

 Điều trị hôi nách bằng nội soi là gì?


Hút nội soi trị hôi nách là một trong những phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu ở nách nhờ vào khoa học kỹ thuật, được coi là một trong những phương pháp chữa hôi nách triệt để. Đây là một loại hình phẫu thuật khá đơn giản và nhanh chóng. Các bác sĩ chỉ cần khoanh vùng tuyến mồ hôi nách, gây tê và tiến hành hút bỏ nội soi. Các thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp cho việc hút các tuyến mồ hôi dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với phương pháp này, chúng ta có thể loại bỏ 80 – 90% tình trạng “rau mùi” gây khó chịu ở vùng nách.

Quy trình trị hôi nách nội soi
Quy trình trị hôi nách nội soi hiệu quả nhất tại bệnh viện 

Ưu điểm của cách chữa hôi nách bằng hút nội soi


- Đây là phương pháp điều trị không gây đau, phần lớn các trường hợp đều không để lại sẹo.

- Quá trình thực hiện được tiến hành một cách nhanh chóng và bạn có thể trở lại sinh hoạt một cách bình thường ngay sau khi điều trị mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- Hiệu quả của phương pháp này khá cao, có thể loại bỏ 80 – 90% tuyến mồ hôi gây khó chịu ở nách. Không những thế, nó còn mang lại một số lợi ích khác như trị lông nách, làm cho vùng da dưới cánh tay thoát khỏi tình trạng thâm và xỉn màu.

Tuy nhiên, trên thực tế, không phải tất cả các trường hợp điều trị hôi nách bằng hút nội soi đều đạt được kết quả như trên. Một số người vẫn có thể mắc phải các biến chứng nguy hiểm nếu thực hiện tại cơ sở không có uy tín hoặc tay nghề bác sĩ kém.

Quy trình điều trị hôi nách nội soi


Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn khách hàng
Bước 2: Tiến hành gây tê cục bộ tại vùng nách để giúp khách hàng không bị đau khi nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách.

Bước 3: Bac sĩ sẽ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Thực hiện khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị nội soi được gắn camera ngầm vào thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra vùng lân cận.

Bước 4: Kết thúc nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách: Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.

Kết quả sau điều trị hôi nách nội soi


Sau khi điều trị khách hàng có thể sinh hoạt bình thường vì phương pháp nội soi này không hề gây đau đớn và không để lại biến chứng, không để lại sẹo. Bạn sẽ không còn mùi hôi nách và kết quả này sẽ được duy trì vĩnh viễn. Ngoài ra tình trạng mỡ tích tụ cũng được khắc phục, lông nách sẽ không mọc trở lại do đó bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc cạo nhổ hàng ngày.


Với hiệu quả từ quy trình điều trị hôi nách nội soi tại Kim Hospital, mong rằng bạn sẽ sớm điều trị dứt điểm các vấn đề phát sinh từ mùi cơ thể gây nên. Chúc bạn sức khỏe


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét