Sự thật trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không

22:06
Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 25 tuổi, em bị mắc chứng hôi nách gần 1 năm nay, em có thử qua một số cách chữa hôi nách tại nhà như dùng chanh, giấm, gừng... nhưng không mang lại hiệu quả. Nghe nói bệnh viện minh có điều trị hôi nách bằng phương pháp hút tuyến mồ hôi nách nội soi. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không ak. (Nhã Vy, Vũng Tàu)


Trả lời:

Chào Nhã Vy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi "Trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không" về cho chúng tôi. 

Bạn nên lưu ý, mầm mống của bệnh lý hôi nách là các tuyến mồ hôi lớn đều được đầu hút nội soi hút bỏ sạch sẽ, mùi hôi nách không còn nguồn gốc để sản sinh. Do đó, những liệu pháp thiên nhiên trị hôi nách mà bạn nêu trên là những mẹo dân gian đã truyền qua nhiều đời. Tuy nhiên, tất cả chỉ là giải pháp tạm thời để khử mùi hôi chứ không thể trị hôi nách hiệu quả cao, đôi khi còn gây ra những tác hại không mong muốn. Vậy với phương pháp tri hoi nach noi soi co nguy hiem khong ?

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách tiến tiến nhất hiện nay và được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng. Tuy nhiên, câu hỏi chữa hôi nách nội soi có nguy hiểm không vẫn luôn là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm.

 

Trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không

Phương pháp chữa hôi nách nội soi là kỹ thuật sử dụng một đầu hút nội soi có thiết kế siêu nhỏ với camera và đèn chiếu sáng tác động sâu vào bên trong các tuyến mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay. Sau đó sử dụng lực hút chân không để hút bỏ chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm. Trên cơ sở kết hợp đó, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Tiếp đó, bác sĩ sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi ổn định và lâu dài.
Trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không
Trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không ? Phương pháp này đã được hiệp hội FDA kiểm định về độ an toàn và tính hiệu quả lâu dài

Phương pháp điều trị hôi nách không cần phẫu thuật đầu hút được đưa vào vùng nách qua một vết rạch rất nhỏ nên hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn cho khách hàng. Hơn hết, camera chuyên dụng siêu nhỏ sẽ phóng đại cấu trúc vùng nách giúp bác sĩ hút bỏ chính xác các tuyến mồ hôi và lượng mỡ thừa mà không ảnh hưởng đến các vùng xunh quanh hay các dây thần kinh liên đới. Nên bạn có thể an tâm về vấn đề chua hoi nach noi soi co nguy hiem khong ?

Phương pháp trị hôi nách nội soi không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến cơ thể, vết rạch nhỏ giúp rút ngắn thời gian bình phục, đồng thời hạn chế viêm nhiễm sau hậu phẫu và không để lại sẹo sau điều trị. Công nghệ trị hôi nách được ứng dụng tại Bệnh viện KIM đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng nên việc trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không là điều không thể xảy ra.

 

Trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không ? Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Bệnh viện KIM. Ứng dụng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi bằng kỹ thuật nội soi hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, và một quy trình an toàn, khoa học chắc chắn sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách tận gốc.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét