Chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không

23:48
Câu hỏi tư vấn: 

Em bị mắc chứng hôi nách cũng khá lâu, tuy có thử qua nhiều phương pháp trị mùi hôi nách tại nhà nhưng không có kết quả. Mùi hôi càng lúc càng nặng hơn. Mấy người bạn có giới thiệu cho em biết về phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi. Vậy bác sĩ cho em hỏi chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không ak. (Thu Bình, Nha Trang)


Trả lời:

Chào bạn Bình, cảm ơn bạn đã gửi câ hỏi về cho chúng tôi. 

 Hiện nay, trị hôi nách bằng công nghệ nội soi đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn vậy trị hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không ?

Chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không ?


Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là một trong những phẫu thuật đơn giản và hiệu quả. Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã được áp dụng thành công tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… Qua thời gian nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng vào điều trị hôi nách cho khách hàng và mang lại hiệu quả cao, đáp ứng được những mong muốn của khách hàng trong và sau khi điều trị hôi nách. Chua hoi nach bang cong nghe noi soi co hieu qua khong là câu hỏi của khá đông khách hàng.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bạn hoàn toàn sẽ thoát khỏi được mùi hôi của cơ thể. Phương pháp nội soi hoàn toàn không để lại sẹo.

Những hiệu quả khi thực hiện công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nách kỹ thuật nội soi là:
  • Hút bỏ tuyến mồ hôi nách vĩnh viễn sau 1 lần điều trị.
  • Không cần phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn – tổn thương mô và bó cơ vùng nách.
  • Không để lại vết thương hay sẹo dưới vùng nách
  • Vùng da dưới nách được bước sóng laser cải thiện bề mặt da bớt thâm đen, sần sùi
  • Tuyến mồ hôi được tiết chế ở mức ổn định, không tiết bã dầu gây ố vàng nách
  • Nguy cơ tái phát bệnh trở lại rất thấp.
Chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không
Chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không ? Là thắc mắc của nhiều khách hàng

So sánh ưu điểm vượt trội so với các giải pháp khác

Hiện nay, để đánh giá chính xác tri hoi nach bang cong nghe noi soi co hieu quả khong có thể so sánh chất lượng của công nghệ chữa hôi nách nội soi so với 3 phương pháp là: Tiêm bottox, điều trị laser và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Mỗi phương pháp có những đặc điểm rất riêng, chúng ta chỉ phân tích mặt nổi trộ của phương pháp nội soi so với từng giải pháp như sau:

– Tiêm botox: Chất làm đầy chỉ có hiệu quả tối đa là 1 năm, bạn phải mất công tiêm lại nhiều lần và mỗi lần tiêm còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bản thân.

– Đốt cháy tuyến mồ hôi bằng laser: Tia quang học đốt cháy tuyến mồ hôi không thể thực hiện một lần mà phải chia thành nhiều đợt, khá bất tiện. Hơn nữa, hiệu quả không triệt để và nguy cơ tái phát khá cao.

– Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi: Phương pháp truyền thống này hiệu quả khá cao, nhưng kỹ thuật thực hiện lại không ghi điểm. Vì vừa để lại sẹo dài, mất thẩm mỹ lại dễ gây nhiễm trùng vết thương.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi có hiệu quả không. Hy vọng đã giúp bạn Bình cũng như nhiều khách hàng an tâm hơn. Chỉ sau một lần điều trị hôi nách bằng công nghệ nội soi tại Bệnh viện KIM chắc chắn sẽ giúp bạn thót khỏi chứng hôi nách triệt để.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét