Bị hôi nách phải làm sao để chữa khỏi hoàn toàn ?

01:09

Chào bác sĩ, cháu hiện tại 16 tuổi dạo gần đây cháu có dấu hiệu hôi nách nặng, mặc dù đã dủng nhiều biện pháp điều trị nhưng không hết. Cháu rất ngại vận động mạnh khi ở gần bạn bạn. Bác sĩ có thể cho cháu hỏi là bị hôi nách phải làm sao mới khỏi hoàn toàn được không ? Mong sớm nhận hồi âm. (Lệ Thu, Vũng Tàu).


Trả lời:

Thân chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ thẩm mỹ viện, sau đây sẽ là những giải đáp cho thắc mắc trên của bạn.

Mùi cơ thể dưới cánh tay ai cũng biết thường nặng mùi nhất là khi mồ hôi tiết ra nhiều, vậy bạn có biết thực chất thì mùi hôi nách có nguyên nhân từ đâu không?
Vùng nách dưới cánh tay chúng ta đều có sự hoạt động của 2 tuyến mồ hôi đó là 1 tuyến mồ hôi thường và 1 tuyến mồ hôi gây mùi. Khi tuyến mồ hôi gây mùi hoạt động mạnh, chúng tăng tiết nhiều bã nhờn, thành phần chính trong các hợp chất tuyến bã nhờn này tiết ra đó là acid béo và amoniac, ngay khi tiết ra môi trường ngoài, những thành phần này bị vi khuẩn trên bề mặt phân hủy và gây ra mùi khó ngửi.
bị hôi nách phải làm sao
Bị hôi nách phải làm sao để chữa khỏi hoàn toàn ?


Không phải ai cũng hôi nách nặng, có người hôi nách rất nhẹ hoặc không bị hôi nách, vấn đề đều là từ hoạt động của tuyến mồ hôi gây mùi dưới cánh tay, tuyến mồ hôi thường không hề liên quan đến bệnh lý này.
Cũng phải công nhận là những bạn bị chứng hôi nách luôn gặp nhiều bất lợi trong công việc và các mối quan hệ. Tâm lý người bệnh là bị ảnh hưởng nặng nề nhất tuy nhiên bệnh lại không hề gây ra bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

 Bị hôi nách phải làm sao để chữa khỏi hoàn toàn ?


Lệ Thu thân mến, theo như mô tả của cháu thì cháu đang gặp tình trạng hôi nách nặng, tuyến mồ hôi gây mùi hoạt động mạnh. Nếu như bố hoặc mẹ cháu bị hôi nách thì có thể bệnh của cháu là do di truyền.
Chúng tôi hiểu rằng với độ tuổi của cháu, bệnh hôi nách đã ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập và những mối quan hệ của cháu như thế nào. Hẳn cháu đã rất tự ti, mặc cảm khi bị bệnh hôi nách. Cháu thắc mắc không biết phải làm sao khi bị hôi nách? Đơn giản thôi, bệnh hôi nách ngày nay đã được khẳng định là có thể loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn nhờ loại bỏ hết tuyến mồ hôi gây mùi tại vùng nách.


Phương pháp hiện đại, an toàn và chính xác nhất trong điều trị bệnh hôi nách triệt để đó là loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp thực hiện nhanh chóng, đảm bảo không có sẹo, không đau, hiệu quả là 100%.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét