Thực hư về phương pháp trị hôi nách với mướp đắng

00:52

Hôi nách là một căn bệnh không chỉ gây ra những phiền toái đến cuộc sống của người bệnh bởi mùi hôi khó chịu, mất thoải mái. Đôi khi còn khiến người xung quanh ngại giao tiếp với bạn. Mướp đắng được biết đến với công dụng thanh lọc cơ thể bên cạnh đó nó còn có công dụng điều trị hôi nách với mướp đắng khá hiệu quả. 


Nguyên nhân của hôi nách là do sự hoạt động của vi khuẩn ở dưới tuyến mồ hôi nách gây ra, do tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh, tiết nhiều mồ hôi. Mùi mồ hôi nách, khiến bạn tự ti, và gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác, dễ làm cho mối quan hệ của bạn xấu đi.

Các nguyên liệu thiên nhiên có khả năng trị hôi nách rất tốt, làm giảm mùi hôi nách rất tốt. Một trong những nguyên liệu trị hôi nách được dân gian sử dụng lâu đời là mướp đắng. Trong mướp đắng có chứa hàm lượng oxy hóa cao và đặc tính khử mùi rất tốt. Trị hôi nách với mướp đắng cho hiệu quả trị hôi nách khiến bạn sẽ phải bất ngờ.


Cách trị hôi nách với mướp đắng nhanh chóng hiệu quả, dễ thực hiện như sau:


Cách 1: Chọn những trái mướp đắng già, thái mỏng, phơi khô. Sau đó dem sấy lên và pha như pha trà để uống. Pha mướp đắng uống thay nước hàng ngày, có vị hơi ngăm ngăm đắng. Sau một thời gian uống trà mướp đắng hôi nách sẽ được thuyên giảm.
 trị hôi nách với mướp đắng
 Trị hôi nách với mướp đắng
 Cách 2: dùng là mướp đắng giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay vào nách. Phần bã của lá sau khi chắt lấy nước băng vào nách khi ngủ, đến sáng hôm sau bỏ ra và rửa nách sạch với nước. Với cách này bạn nên làm hàng ngày, bôi nước là mướp đắng sau khi tắm và đắp bã lá trước khi ngủ. Sau khoảng 1 – 2 tuần mùi hôi nách sẽ thuyên giảm rất nhiều, bạn sẽ không còn phải phiền não với mùi khó chịu dưới vùng nách nữa.

 trị hôi nách bằng mướp đắng
Trị hôi nách bằng cách lấy bã mướp đắng đắp trực tiếp lên vùng nách
Cùng với cách trị hôi nách bằng mướp đắng trên, bạn cùng nên chú ý việc giữ gìn vệ sinh thân thể, tắm rửa thật sạch mỗi ngày, nên giữ vùng nách luôn khô thoáng. Kiên trì thực hiện trị hôi nách bằng mướp đắng sau một thời gian bạn sẽ thấy mùi hôi nách thuyên giảm rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để thực hiện cách trị hôi nách với mướp đắng, bạn có thể tiến hành chữa hôi nách bằng phương pháp hút tuyến mồ hôi nách nội soi – cách duy nhất trị hôi nách tận gốc, không tái phát, tại Bệnh viện KIM. Đây được xem là phương pháp trị hôi nách triệt để nhất.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đang ứng dụng công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách trong phẫu thuật điều trị tận gốc tuyến mồ hôi nách rất thành công và được khách hàng tin tưởng. Loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ nội soi hút tuyến đảm bảo cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách triệt để, không đau đớn, không để lại sẹo.

Bằng một quy trình chữa hôi nách áp dụng công nghệ hút tuyến mồ hôi nội soi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và sự trợ giúp của các trang thiết bị đảm bảo chỉ sau một lần thực hiện đánh bay hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu, trả lại cho bạn sự thoải mái trong sinh hoạt và vận động, giao tiếp mà không cần dùng đến phương pháp trị hôi nách với mướp đắng. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét