Trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu mới nhất

19:55
Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em bị mắc chứng hôi nách gần nửa năm nay, em đã thử qua nhiều cách trị hôi nách tại nhà như gừng, chanh, rượu trắng... nhưng đều không có hiệu quả. Em có nghe nói về phương pháp trị hôi nách nội soi tại Bệnh viện KIM. Vậy bác sỹ có thể cho em biết chi phí trị hội nách nội soi giá bao nhiêu vậy ak. (Lan Hương, Vũng Tàu)


Trả lời:

Chào bạn Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Về vấn đề trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện KIM: Sở dĩ bạn đã áp đụng điều trị hôi nách bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng vẫn không hiểu quả, vì các cách này vốn chỉ tác động phía ngoài da, không loại bỏ được tuyến mồ hôi lớn – Nguyên nhân chính gây mùi hôi nách. Dó đó, mùi hôi chỉ có thể giảm trong quá trình điều trị và sẽ trở lại bình thường ngay khi bạn dừng áp dụng các biện pháp này.

Để trị khỏi hôi nách, cần có sự can thiệp vào vùng tuyến mồ hôi. Hút bỏ nội soi hiện đang là cách trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay bởi không chỉ giúp trị dứt điểm mùi hôi nách chỉ sau 1 lần mà còn đảm bảo các yếu tố về độ an toàn, tính thẩm mỹ cho vùng da nách. Vậy phẫu thuật trị hôi nách tận gốc hết bao nhiêu ?
Trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu
Trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể

Phẫu thuật trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu?


Bệnh hôi nách gây trở ngại nghiêm trọng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, nhiều người trở nên mặc cảm vì không tìm ra được giải pháp cho mình. Chính vì vậy mà nhu cầu trị bệnh hôi nách dứt điểm ngày càng tăng cao. Đứng trước nhu cầu đó, Bệnh viện KIM đã nhận chuyển giao độc quyền và ứng dụng thành công công nghệ chữa hôi nách Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tại Bệnh viện KIM, đang áp dụng giá trị hôi nách vĩnh viễn cụ thể như sau: 8 triệu VND ( Chi phí chữa bệnh hôi nách áp dụng cho cả hai bên). Với phương pháp trị hôi nách nội soi bạn chỉ trị tận gốc hôi nách 1 lần duy nhất, không tái phát, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể tự đi xe máy ra về ngay sau khi thực hiện, ngoài ra bạn còn có thể lao động và sinh hoạt bình thường.

Khi chữa hôi nách tận gốc tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với những ưu đãi hấp dẫn sau:
  • Công nghệ trị hôi nách tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trực tiếp bác sĩ nước ngoài điều trị hoặc chỉ định điều trị.
  • Quy trình trị hôi nách an toàn tuyệt đối với hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế.
  • Kết quả trị hôi nách được duy trì ổn định, không tái phát.
  • Chi phí phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền tương xứng với hiệu quả mang lại

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi trị hôi nách hết bao nhiêu của bạn Hương. Để tạo mọi điều kiện thăm khám và điều trị hôi nách của mọi khách hàng, Bệnh viện KIM luôn áp dụng các mức giá phủ hợp, tính toán kỹ lưỡng nên bạn có thể an tâm cả về chi phí và chất lượng khi thực hiện tại đây.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét