Hút tuyến mồ hôi nách nội soi loại bỏ mùi hôi cơ thể vĩnh viễn

00:10

Tìm hiểu nguyên nhân hôi nách và biện pháp trị hôi nách đang là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Hiện nay tại bệnh viện Kim phương pháp " Hút tuyến mồ hôi nách nội soi " đang là giải pháp hàng đầu trong việc điều trị bệnh ra mồ nách hiệu quả nhất được các thẩm mỹ viện ưa chuộng.


Hôi nách là một bệnh ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh, làm người bệnh mất tự tin, ngại tới chỗ đông người. Bạn gặp rắc rối với mùi mồ hôi nách khó chịu? Mùi mồ hôi làm bạn không thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhất là mùa nóng tuyến mồ nách phát triển mạnh và càng tỏa ra mùi khó chịu, khi bạn lo lắng hay căng thẳng nách ướt đẫm mồ hôi. Vậy đâu là nguyên nhân gây hôi nách?

Hút nội soi có loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách?


Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là một trong những phương pháp chữa trị triệt để căn bệnh hôi nách đã và đang được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về quy trình cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Dùng máy hút nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây xâm lấn và hồi phục nhanh sau điều trị.
Về cơ bản kết quả của phương pháp trị hôi nách hút nội soi tương đương với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách nhưng ít xâm lấn và nhanh hồi phục hơn.

Hút tuyến mồ hôi nách nội soi
Hút tuyến mồ hôi nách nội soi loại bỏ mồ hôi cơ thể vĩnh viễn


Đây là phương pháp hút nội soi do đó chỉ có 2 vết rất nhỏ chích để đưa ống hút vào. Ngoài ra kỹ thuật này giúp bác sỹ kiểm soát tối đa vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Đối với khách hàng có tuyến mồ hôi mỏng và ngay bề mặt da sẽ giúp bác sĩ dễ dàng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi nách, đối với những trường hợp này bác sĩ sẽ dễ dàng loại bỏ triệt để được tuyến mồ hôi nách. Đối với những trường hợp có tuyến mồ hôi dày và sâu bên trong, các bác sĩ sẽ tiến hành hút bỏ ở mức độ vừa phải, để tránh gây tình trạng hoại tử da, và những trường hợp này có thể sẽ phải hút nhiều hơn một lần.

Những trường hợp nào nên hút tuyến mồ hôi nách?


- Bạn cảm thấy mất tự tin, khó chịu khi tuyến mồ hôi ra quá nhiều, mùi khó chịu, nhất là khi trời nóng nực hoặc khi bạn lo lắng, căng thẳng.

- Sức khoẻ bình thường.

Quy trình điều trị hôi nách hút bỏ tuyến mồ hôi nách nội soi


Bạn sẽ gặp trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, phù hợp nhất với từng mức độ tuyến mồ hôi, mức độ mùi mồ hôi nhiều hay ít. Xét nghiệm máu kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, chúng tôi thực hiện trị hôi nách tại bệnh viện nên đảm bảo an toàn cho bạn, bạn không nên hút tuyến mồ hôi nách tại các cơ sở nhỏ không đủ trang thiết bị an toàn vì tiềm ẩn rất nhiều yếu tố rủi ro.
- Bước 1: Bác sĩ khoanh vùng, đánh dấu sơ đồ tuyến mồ hôi nách, sử dụng test Iodine để kiểm soát hạn chế tối đa không cho xâm lấn các vùng xung quanh, hạn chế được tối đa được tuyến mồ hôi gây mùi, loại bỏ mùi hôi nách.

- Bước 2: Thuốc tê tại chỗ sẽ giúp bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi bác sĩ tiến hành điều trị cho bạn. Nếu bạn quá lo lắng Bs sẽ cho bạn thuốc ngủ nhẹ để bạn không còn cảm giác lo lắng.

- Bước 3: Bs sẽ dùng thiết bị hút tuyến mồ hôi nách nội soi chuyên dụng, đầu các thiết bị nội soi được gắn với camera để thăm dò chính xác tuyến mồ vùng nách, giúp dễ dàng loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi mà không bỏ sót, hay hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn ra ngoài vùng đánh dấu (Loại bỏ tuyến mồ hôi nách đồng thời cũng loại bỏ mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ một cách nhẹ nhàng).

- Bước 4: Sau khi kiểm tra tuyến mồ hôi đã được loại bỏ hoàn toàn, băng ép 2 nách bằng băng y tế chuyên dụng. Ngay sau đó bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với phương pháp hút tuyến mồ hôi nách nội soi bạn có thể hoàn toàn yên khi muốn cải thiện mùi hôi nách. Phương háp này đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét