Chữa hôi nách như thế nào an toàn, tận gốc, hiệu quả lâu dài

22:11

Hôi nách khiến bạn cảm thấy e ngại, không được thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Và việc tìm đến những cách chữa hôi nách là điều cần thiết. Nhưng quan trọng lựa chọn cách chữa hôi nách như thế nào đảm bảo an toàn, tận gốc, mang lại hiệu quả lâu dài thì không phải ai cũng biết rõ.


Để trị hôi nách tận gốc thì cần phải tác động loại bỏ được tuyến mồ hôi lớn gây mùi nằm ở  bên trong. Đây chính là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách khó chịu. Những phương pháp điều trị thông thường mà nhiều người thường áp dụng như  sử dụng phèn chua, lăn khử mùi, chanh tươi, lá trầu không…chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da nhưng không thể loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi, do vậy, phương pháp chỉ có tác dụng giảm bớt được mùi hôi trong thời gian ngắn mà không duy trì được kết quả vĩnh viễn.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý, những mẹo khử mùi tự nhiên chỉ có tác dụng khi bạn bị hôi nách nhẹ, còn những trường hợp hôi nách nặng hoặc dễ bị kích ứng với những nguyên liệu có tính sát khuẩn, khử mùi thì không nên áp dụng theo.

Chữa hôi nách như thế nào an toàn, đúng cách và tận gốc lâu dài

Cụ thể bạn có thể tham khảo những cách chữa hôi nách như thế nào đơn giản dưới đây:

- Thay đổi thói quen vệ sinh cá nhân và chế độ ăn uống hàng ngày:

+ Làm sạch quần áo, giữ vùng nách khô thoáng: Quần áo phải được giặt giũ sạch sẽ, phơi khô, chọn những trang phục thoáng mát, chất liệu dễ thấm hút mồ hôi.

+ Tránh thực phẩm cay nóng: Nếu bạn muốn biết “chữa hôi nách như thế nào ” thì đó chính là hãy tránh những thực phẩm có chứa nhiều chất kích thích như ớt, tiêu, tỏi, hành tây và các đồ uống chứa chất kích thích như cà phê. Tránh xa thuốc lá vừa tốt cho sức khỏe vừa hạn chế được mùi hôi trên cơ thể.

Chữa hôi nách như thế nào để khỏi tận gốc? Tuy nhiên, ngày nay, sự ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được xem là giải pháp trị hôi nách an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công nghệ mới nhất tiên tiến nhất với cơ chế tác động loại bỏ trực tiếp tới tuyến mồ hôi lớn gây bệnh nằm bên trong, điều mà chưa có phương pháp nào làm được.
Chữa hôi nách như thế nào
Chữa hôi nách như thế nào ? Công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nách nội soi được xem là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế khá thông minh có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút. Thiết bị này được luồn nhẹ nhàng vào trong vùng nách thông qua 1 nốt chích nhỏ. Với thiết bị nội soi hiện đại cho phép truyền tải toàn bộ hình ảnh cấu trúc sơ đồ tuyến mồ hôi nằm bên trong với mức phóng cực đại. Nhờ vậy, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát, nhận diện chính xác tuyến mồ hôi lớn gây mùi và sử dụng thiết bị chuyên dụng hút bỏ triệt để đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô lân cận.  Và chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất,  mùi hôi nách sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, triệt để, giúp vùng da dưới cánh tay sáng hơn, mịn màng hơn và giảm mỡ thừa vùng nách.

Công nghệ đã được ứng dụng khá phổ biến tại một số quốc gia trên thế giới và đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng. Ngay tại Việt Nam, công nghệ đã được Bệnh viện thẩm mỹ KIM tiên phong áp dụng theo quy trình điều trị an toàn, khoa học, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế cùng với đội ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm đã trị hôi nách thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Bạn băn khoăn nên chọn cách chữa hôi nách như thế nào an toàn, hiệu quả tốt nhất hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi tại Bệnh viện KIM giải pháp giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét