Điều trị hôi nách từ những nguyên liệu tự nhiên

22:05

Hôi nách khiến bạn mất tự nhiên trong giao tiếp, đồng thời còn gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh. Nhưng với những phương pháp điều trị hôi nách từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách một cách nhanh chóng và bạn sẽ phải ngạc nhiên về kết quả đạt được.


Những thực phẩm để chế biến thành các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng có thể làm “bay biến” mùi hôi nách là điều có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn có thật. Bạn có thể thử nghiệm một số loại thực phẩm dưới đây và cảm nhận hiệu quả từ việc điều trị hôi nách.

1. Cách chữa bệnh hôi nách cực đơn giản với gừng tươi

Loại da vị có vị cay nồng và mùi thơm đặc trưng này là cách điều trị bệnh hôi nách khá hữu hiệu. Gừng tươi có tính sát khuẩn cao, giúp loại bỏ vi khuẩn đang hoành hành trong vùng “rau mùi” này, đồng thời khử mùi hôi hiệu quả. Bạn chỉ cần chăm chỉ giã nát gừng tươi, lấy nước cốt pha loãng với một chút nước, sau đó mỗi ngày một vài lượt thoa nên vùng nách đã được làm sạch. Để hỗn hợp tự khô đi và kết quả là vùng nách luôn khô thoáng và hết mùi hôi.
Chữa trị hôi nách với gừng tươi
Chữa trị hôi nách với gừng tươi

2. Điều trị hôi nách tại nhà với lá mướp đắng

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lá mướp đắng để chữa hôi nách đơn giản mà hiệu quả không kém. Trước khi đi ngủ bạn vệ sinh vùng nách thật sạch, để khô thoáng, sau đó dùng chày đập nhẹ để lá mướp đắng hay dùng tay vò nhẹ, sau đó kẹp lá mướp đắng vào vùng nách để qua đêm. Sử dụng mỗi đêm để khử mùi hôi hiệu quả cho ngày hôm sau nhé.
Điều trị hôi nách với lá mướp đắng

3. Chữa trị hôi nách vĩnh viễn với cà chua

Có thể bạn không ngờ rằng cà chua có thể dieu tri hoi nach phải không nào? Tuy nhiên trên thực tế cách điều trị bệnh hôi nách bằng cà chua lại rất độc đáo và cho hiệu quả cao. Bạn chỉ cần ép cà chua lấy nước, pha với nước ấm sau đó vệ sinh vùng nách với dung dịch này. Bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/1 tuần thôi nhé. Vệ sinh vùng nách bằng nước ép cà chua giúp vùng nách sạch sâu, triệt tiêu vi khuẩn và giữ cho da luôn khô thoáng nên loại bỏ mùi hôi một cách hữu hiệu.
Trị hôi nách hiệu quả với cà chua
Những phương pháp điều trị hôi nách từ những nguyên liệu tự nhiên vừa dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí tuy nhiên để đạt được hiệu quả cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Nhưng với phương pháp trị hôi nách hút bỏ tuyến mồ hôi nội sao chỉ cần một lần thực hiện, đánh bay mùi hôi khó chịu, giúp bạn lấy lại tự nhiên hơn trong cuộc sống.

Hiện nay, công nghệ chữa trị hôi nách bằng hút tuyến nội soi đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM với ưu điểm không đau, không để lộ sẹo, không xâm lấn, điều trị một lần mang lại kết quả lâu dài. Phương pháp Hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng (có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách) hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách cao. Do tuyến mồ hôi lớn gây mùi được loại bỏ hiệu quả nên kết quả duy trì lâu dài, mùi hôi không có cơ hội quayy trở lại.

Trên đây là một cách điều trị hôi nách từ những nguyên liệu tự nhiên cũng như giải pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại Bệnh viện KIM, khách hàng có thể tham khảo và tự lựa chọn cho mình cách điều trị phù hợp, an toàn, thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại kết quả lâu dài.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét