Phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

00:59

Tuy không phải là một bệnh lý nguy hiểm nhưng hôi nách đang trở thành một căn bệnh khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý, e ngại khi tiếp xúc trước đám đông, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc. Nhưng bạn có thể an tâm với một số phương pháp chữa hôi nách hiệu quả hiện nay sẽ thổi bay mùi hôi khó chịu này trong tích tắc.

Hôi nách khiến bạn mất đi sự thoải mái
Hôi nách khiến bạn mất đi sự thoải mái

Phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất ?

Khi gặp rắc rối với mùi hôi dưới cách tay đại đa số mọi người thường tìm kiếm các cách trị hôi nách tận gốc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên hoặc một số phương pháp tự điều trị bằng thuốc. Sau đây là một số phương pháp chữa hôi nách phổ biến được nhiều người áp dụng:
Biện pháp trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

Với ưu điểm là nguyên liệu phổ biến, dễ kiếm và rẻ tiền lá trầu không là một trong những nguyên liệu trị hôi nách dân gian được nhiều người áp dụng tại nhà. Lá trầu không chứa nhiều tinh dầu màu vàng nhạt vị cay nóng, một số hợp chất phenol trong lá trầu không có tên là chavicol có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi nách hiệu quả.
phương pháp chữa hôi nách
Lá trầu không cũng là một phương pháp chữa hôi nách hiệu quả

Dùng lăn khử mùi đẩy lùi hôi nách 

Tiện lợi, dễ sử dụng, có thể mang theo ngay bên mình là những lợi ích mà lăn khử mùi mang lại cho người sử dụng. Ngoài mùi hương đa dạng và dễ chịu lăn khử mùi còn chứa một số hoạt chất khử mùi hôi đặc biệt là cồn mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát vùng nách khi sử dụng.

Cách trị bệnh hôi nách bằng thuốc trị hôi nách vĩnh viễn
Hiện nay trên thị trường có không ít quảng cáo về các loại thuốc trị hôi nách vĩnh viễn. Dùng thuốc trị hôi nách vĩnh viễn cũng là bien phap tri hoi nach được nhiều người áp dụng. Thuốc trị hôi nách chủ yếu được dùng ở dạng xịt hoặc bôi ngoài da, đại đa số các loại thuốc trị hôi nách hiện nay có hoạt tính gây ức chế hoạt động tuyến mồ hôi vùng nách. Do đó, có tác dụng giảm tiết mồ hôi đồng thời giảm mùi hôi nách.

Có biện pháp trị hôi nách vĩnh viễn không tái phát không?


Với nhiều người bận rộn với công việc, sẽ không có nhiều thời gian để áp dụng cách chữa trị bệnh hôi nách bằng phương pháp tự nhiên. Với sự phát triển của công nghệ y học hiện đại ngày nay việc điều trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả nhanh đã không còn là vấn đề khó khăn và hoàn toàn có thể thực hiện được với công nghệ hút bỏ nội soi tuyến môi điều trị hôi nách triệt để.

Đây cũng là cách trị hôi nách được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau trên khắp các diễn đàn. Theo cuộc khảo sát gần đây cho thấy có tới 75-80% số người sau điều trị hôi nách  bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đều hài lòng với kết quả đạt được. Phương pháp này đã và đang được Bệnh viện KIM ứng dụng rất thành công, giúp cho hàng ngàn khách hàng thoát khỏi mùi hôi khó chịu, tự tin hơn trong giao tiếp.
Biện pháp trị hôi nách
Biện pháp trị hôi nách hiệu quả bằng công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Bệnh viện KIM điều trị hôi nách trên tiêu chí loại bỏ tận gốc mùi hôi từ bên trong. Dùng đầu hút nội soi đưa vào vùng nách qua một vết rạch nhỏ kết hợp camera phóng đại cấu trúc vùng nách, hút bỏ hoàn toàn chân tuyến mồ hôi lớn và đưa ra ngoài cơ thể. Ngăn chặn triệt để mùi hôi quay trở lại. 

Trên đây là những phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra cho mình phương pháp điều trị phù hợp. Tốt nhất để đảm bảo an toàn khách hàng nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám cụ thể hơn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét