Trị hôi nách bằng khoai tây tại nhà cực kỳ đơn giản

19:14

Hôi nách dường như là chứng bệnh khá phổ biến của nhiều người, tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây ra những rối loạn tâm lý, mùi hôi khiến bạn e ngại trong giao tiếp điều này cản trở rất lớn đến công việc. Nhưng bạn có thể an tâm với một số các điều trị hôi nách bằng khoai tây, lá ổi, mướp đắn cực kỳ đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nhanh chóng.

Với các cách trị hôi nách bằng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn, dễ mua, dễ thực hiện tại nhà dưới đây sẽ mang lại cho bạn một kết quả bất ngờ nếu kiên trì thực hiện thường xuyên:

Trị hôi nách bằng lá ổi

Ổi là một loại cây ăn quả  đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta, quả ổi có tác dụng điều hòa lượng đường trong máu hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tăng cường sức để kháng cho cơ thể, là loại quả rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm giảm nguy cơ mỡ máu và điều hòa huyết áp.

Không chỉ thế lá ổi từ lâu đã được sử dụng trong việc điều trị, đẩy lùi mùi hôi nách. Lá ổi có vị đắng nhẹ, hơi chát có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi, một số hoạt chất trong lá ổi còn có thể hòa tan các axít béo chưa no. Đó là lý do vì sao các bà nội trợ thường sử dụng lá ổi để khử mùi hôi đồ dùng trong bếp hay khử mùi hôi của thức ăn như thịt bò, cá,….
Trị hôi nách bằng lá ổi
Trị hôi nách bằng lá ổi

Trị hôi nách bằng mướp đắng

- Để trị mùi hôi nách, các bạn có thể dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn, dùng nước cốt đó bôi ngay lên vùng nách. Thực hiện đều đặn sau khoảng một tuần mùi hôi sẽ thuyên giảm đi rất nhiều.

- Bã của lá cây mướp đắng, sau khi đã vắt lấy nước,các bạn có thể dùng để băng vào nách khi ngủ, thực hiện như vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi mùi hôi khó chịu và lấy lại sự tự tin cho mình.

- Trà mướp đắng chữa bệnh hôi nách: Những trái mướp già (chữa chín), các bạn xắt mỏng, phơi khô sau đó sấy lên và pha như trà uống bình thường. Đây là cách trị hôi nách từ bênh trong, sau một thời gian mùi hôi nách sẽ không còn nữa.
Trị hôi nách bằng mướp đắng
Trị hôi nách bằng mướp đắng

Cách trị hôi nách bằng gừng tươi sống

Gừng tươi là gia vị khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày có công dụng chữa nhiều bệnh như  chữa cảm, chữa ho, làm giảm đau bụng, đặc biệt trị hôi nách khá hữu hiệu. Theo các nhà khoa học, trong củ gừng có chứa tới 25% tinh dầu và chất cay có tác dụng diệt khuẩn gây mùi, ngăn ngừa mồ hôi tiết ra giúp vùng nách trở nên khô thoáng, sạch sẽ.
Cách trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi được thực hiện rất đơn giản. Bạn rửa và nạo sạch vỏ 3-4  củ gừng tươi,cho vào cối giã ép lấy nước. Dùng 1 miếng bông gòn sạch chấm đều nước ép gừng tươi bôi đều xung quanh 2 bên nách. Cứ khoảng vài phút, bạn chấm ít nước gừng thoa vào nách.

Thực hiện trong khoảng 15-20 phút thì hãy lau sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trị hôi nách bằng gừng tươi đều đặn hàng ngày  sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi sống
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi sống

Trị hôi nách bằng khoai tây 

Không phải ai cũng biết trong khoai tâ chứa nhiều các loại vitamin như vitamin C, K, B6….
Do vậy, khoai tây không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc da khá hiệu quả.

Ngoài ra, khoai tây còn chứa các thành phần hóa học như 2% protid, 21% glucid, 1% cellulose, 1% tro, 10mg% calcium, 50mg% phosphor.. có tính chất oxy hóa mạnh giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi khá hiệu quả.
Chính vì vậy, trong đời sống, nhiều người sử dụng khoai tây như một phương pháp trị hôi nách đơn giản, giúp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, giữ vùng da dưới cánh tay được khô thoáng, sạch sẽ .
Trị hôi nách bằng khoai tây
Trị hôi nách bằng khoai tây

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

 Cách đơn giản nhất khi dùng kem đánh răng trị hôi nách là bạn chỉ cần dùng kem đánh răng thoa đều lên 2 bên nách massage nhẹ nhang rồi để nguyên trong khoảng 30 phút cho kem tự khô rồi rửa lại thật sạch. Lưu ý trước khi thoa kem đánh răng hãy vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ nhé! Thực hiện đều đặn mỗi ngày mùi hôi nach sẽ được giảm bớt rõ rệt đấy!
Trị hôi nách bằng kem đánh răng
Trị hôi nách bằng kem đánh răng
Trị hôi nách bằng cà chua

Cà chua rất giàu vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho, là những vi chất cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt. Điều tuyệt vời hơn ở cà chua là chất oxy hóa trong quả cà chua có tác dụng khử mùi hôi khá hiệu quả. 

Bước 1: Lấy 2 quả cà bổ đôi theo chiều ngang, được làm 4 miếng.
Bước 2: Vắt 1 quả chanh tươi lên cà chua sau khi cắt
Bước 3: Khi tắm cầm miếng cà chua chà xát lên da, nhất là các vùng da nặng mùi
Bước 4: Massage vùng nách liên tục trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát, mỗi tuần áp dụng mẹo trị hôi nách bằng cà chua này từ 2, 3 lần.
Trị hôi nách bằng cà chua
Trị hôi nách bằng cà chua

Phương pháp trị hôi nách bằng cà chua, gừng tươi tuy có làm thuyên giảm mùi hôi nách khó chịu nhưng hiệu quả trị hôi nách không cao, không thể làm biến mất triệt để mùi hôi khó chịu. Mùi hôi dễ tái phát trở lại khi ngưng sử dụng. Để điều trị hôi nách triệt để, hiệu quả, mùi hôi nách biến mất nhanh chóng, không tái phát chỉ sau 1 lần duy nhất các bạn có thể tham khảo phương pháp trị hôi nách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi trị hôi nách là phương pháp trị hôi nách tiên tiến hiện đại nhất hiện nay với ưu điểm:

Hút bỏ triệt tiêu hoàn toàn căn nguyên gây mùi trị hôi nách triệt để, không tái phát.
  • Trị hôi nách nhanh chóng chỉ 1 lần duy nhất, hiệu quả lâu dài
  • Trị hôi nách an toàn tuyệt đối, vết rạch nội soi nhỏ không để lại sẹo như các phương pháp thông thường.
  • Tiết kiệm tối đa thười gian và chi phí điều trị.

Trên đây là những mẹo trị hôi nách bằng khoai tây, mướp đắng, cà chua...đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Bên cạnh đó là những gợi ý về phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét