Nâng mũi liệu có phá tướng không?

03:25

Chào bac sĩ, mũi em không được đẹp nên em muốn đi nâng mũi, nhưng em lại sợ phá tướng. Hiện tại công việc của em rất thuận lợi nên e cũng đang phân vân, mong bác sĩ trả lời sớm giúp em là nâng mũi có bị phá tướng không? Em cám ơn bác sĩ ( Hoàng Phúc – Q2, Tp.HCM)


BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hoàng Phúc thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm, gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc nâng mũi có bị phá tướng không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Sở hữu dáng mũi quá thấp, tẹt là khiếm khuyết ở hầu hết chị em phụ nữ, ngay cả nam giới. Nhiều nam giới muốn đi cải thiện dáng mũi của mình trở nên đẹp hơn với dịch vụ nâng mũi cho nam giới nhưng lại băn khoăn không biết nâng mũi có bị phá tướng không. Nhưng đó chỉ là những quan điểm trong nhân tướng học nó nằm ngoài y học hay thẩm mỹ.
>> Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-co-bi-pha-tuong-khong.html

Nâng mũi có bị phá tướng không?

Trong nhân tướng học cho rằng , dù mắt, mũi , miệng đẹp tới đâu mà sở hữu dáng mũi quá thấp, tẹt,lệch thì cũng xem như là bị phá tướng, khó phất lên trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Ngược lại, với một chiếc mũi cao đẹp thì mọi chuyện sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn , cuộc sống an nhàn , giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, hậu vận tốt hơn.

Chính vì vậy mà không ít người đi nâng mũi chỉ với hy vọng được thay đổi tướng số và vận mệnh. Tuy nhiên, nhiều người có tướng mũi chuẩn đẹp lại sợ sửa mũi sẽ ảnh hưởng đến tướng số. Vậy, thực chất nâng mũi có bị phá tướng không ?
Nâng mũi có bị phá tướng không?
Nâng mũi có bị phá tướng không?

Hiện nay, vẫn chưa có một nghiên cứ nào chứng minh rằng nâng mũi có bị phá tướng hay không nhưng có một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu một gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Từ đó giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trong giao tiếp, dễ tạo được thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng nhờ vào đó mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Vì vậy, bạn có thể yên tâm là nâng mũi không làm phá tướng, mặt khác còn mang lại cho bạn một gương mặt ưa nhìn và hài hòa hơn nhờ chiếc mũi thanh tú.

>> Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-bao-lau-thi-cat-chi-va-on-dinh.html

Để nhanh chóng sở hữu được dáng mũi thanh tú nhất, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật nâng mũi với các công nghệ như : nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn quốc… mà không còn phải lo lắng nâng mũi có bị phá tướng không nhé !

Nguồn: nangmuikimhospital.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét