Dùng keo gì gắn đá lên răng

01:20

Thưa bác sĩ. Cho em hỏi là nha khoa mình sử dụng keo gì để đính đá vào răng ạ? Loại keo đó xuất xứ từ đâu và có gây hại cho răng không ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn ạ! (Thùy Dương – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Thùy Dương!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Dùng keo gì gắn đá vào răng?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
1/ Dùng keo gì gắn đá vào răng để đạt hiệu quả nhất?
Thông thường, để thực hiện gắn đá lên răng, với kỹ thuật cũ thì loại keo dùng để đính đá là keo nha khoa. Tuy nhiên, để loại keo này kết dính tốt với bề mặt răng thì một thao tác quan trọng chính là cần thực hiện khoan lỗ trên răng.
Dùng keo gì gắn đá vào răng để tránh phải khoan lỗ trên răng
Việc khoan lỗ răng về cơ bản sẽ khiến cho cấu trúc của răng bị tổn thương và từ đó khách hàng có thể bị ê buốt răng hoặc tình trạng thức ăn giắt kẽ có thể gây nên bệnh lý sâu răng. Ngoài ra, keo đính đá chất lượng thấp còn tạo ra nguy cơ viêm nhiễm khoang miệng nếu dây vào mô mềm.
Chính vì vậy dùng keo gì gắn đá vào răng phải kết hợp với phương  pháp đính đá an toàn thì mới có một ca đính đá hiệu quả nhất.

Keo đính đá chất lượng sẽ cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất
Hiện nay, keo đính đá vào răng an toàn nhất phải có nguồn gốc từ thiên nhiên và có độ kết dính cao, có thể bám dính trên mặt phẳng mà không cần phải khoan lỗ mặt răng. Đồng thời, keo dính phải được kiểm định an toàn thông qua những nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa uy tín.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-co-hai-khong/
2/ Keo đính đá tại Nha khoa KIM có gì đặc biệt?
Tại Nha khoa KIM, đính đá vào răng luôn đảm bảo những tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và độ bền chắc cao nhất. Keo gắn đá tại Nha khoa KIM đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng với những ưu điểm sau:
+ Nguồn gốc keo đính đá an toàn
Vật liệu kết dính được sử dụng chính là keo dính có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Đây là loại keo gắn đá được chứng nhận có độ bền chắc cao gấp 3 lần so với vật liệu thông thường.
Keo đính đá có nguồn gốc tự nhiên từ nhựa thông Nam Mỹ
+ Độ bền chắc cao
Đặc biệt, keo dính có liên kết bền vững, hoàn toàn không bị hóa lỏng hoặc chịu tác động của nhiệt độ. Đặc điểm nổi bật này cho phép đá được gắn một cách chắc chắn trên bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong bật khi ăn nhai. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề dùng keo gì gắn đá vào răng để bền chắc.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/da-dinh-rang-mua-o-dau/
Bền chắc, không bong bật khi ăn nhai
+ Kết hợp hoàn hảo với ánh sáng laser
Nhờ thành phần đặc biệt trong keo đính đá mà ánh sáng laser có thể phát huy tốt nhất tác dụng của mình. Sự kết hợp giữa 2 yếu tố này chính là mấu chốt giúp cho việc đính đá vào răng không cần khoan lỗ được bên chắc nhất.

Kết hợp hoàn hảo với ánh sáng laser tạo ra liên kết bền chắc nhất
Nếu được chăm sóc răng miệng tốt thì hiệu quả đính đá lên răng có thể lên tới hàng chục năm mà không bị bong rơi. Tuy nhiên, dùng keo gì gắn đá vào răng không phải là vấn đề quan tâm duy nhất của bạn, để đá có độ bền cao nhất cũng như không bị xỉn thâm thì tốt nhất bạn nên thực hiện một số lưu ý sau đây:
Hạn chế ăn các thực phẩm dai, cứng
Khi chải răng nên dùng bàn chải lông mềm, chải nhẹ nhàng theo một góc chếch 45 độ mà không nên chải mạnh theo chiều ngang
Không dùng răng tác động vào vật cứng
Không sử dụng răng với chức năng công cụ như mở nút chai, nút thắt
Hạn chế sử dụng các thức uống có màu sậm hoặc thực phẩm chứa nhiều đường hoặc sau khu dùng nên súc miệng lại thật sạch.
Có thể dùng chanh để đánh bóng đá khi chúng có dấu hiệu bị xỉn.

Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về việc dùng keo gì gắn đá vào răng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 19006899 hoặc điền vào form đăng kí bên dưới để kết nối với bác sĩ nha khoa, giải đáp mọi vấn đề về răng miệng. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét